Có Thể Bạn Chưa Biết: Chiến Lược Marketing Đất Nền Được Nhiều Doanh Nghiệp Áp Dụng

Có Thể Bạn Chưa Biết: Chiến Lược Marketing Đất Nền Được Nhiều Doanh Nghiệp Áp Dụng
Có Thể Bạn Chưa Biết: Chiến Lược Marketing Đất Nền Được Nhiều Doanh Nghiệp Áp Dụng

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào đặc biệt là bất động sản thì quá trình quảng cáo là không thể thiếu. Tuy nhiên, để đem lại được hiệu quả cao thì còn tùy vào kiến thức chuyên môn cũng như năng lực bản thân. Ngoài ra, xây dựng chiến lược marketing đất nền cụ thể cũng đóng vai trò không nhỏ cho sự thành công của doanh nghiệp bất động sản. Chính vì thế mà bài viết hôm nay của  Realtorx sẽ chia sẻ rõ hơn về chủ đề này nhé!

Suy nghĩ mở rộng ngân sách cho chiến lược marketing đất nền

Mở rộng ngân sách

Đương nhiên là phải có sự đầu tư mới đem lại hiệu quả cao. Nếu muốn tăng doanh số bán hàng đặc biệt là thuộc lĩnh vực bất động sản thì chi nhiều hơn về ngân sách cho chiến lược marketing đất nền là điều cần thiết. 

Bởi lẽ trong quá trình quảng cáo, hoạt động cho sản phẩm bất động sản thì khó mà tránh khỏi các phát sinh bất ngờ. Ví dụ như cho phí cho các trang web quảng cáo, chi phí cho các hoạt động truyền thông và PR dự án,… Tuy nhiên, hãy ghi nhớ là dù chi tiêu cho khoản nào cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, bởi lẽ ngân sách không phải vô hạn nên cần có sự phân bổ hài hoà, hợp lý. Tránh trường hợp quá tập trung vào một mảng dẫn đến các mảng khác không đem lại hiệu quả cao. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Tạo lập website riêng cho dự án và tận dụng các kênh digital marketing

Cách làm video marketing bất động sản từ A-Z
Tạo lập website riêng

Dù là thị trường mục tiêu hay dự án nào của doanh nghiệp thì điều đầu tiên cần thực hiện cho kế hoạch đất nền là thiết lập sự hiện diện của bạn trên mạng xã hội. Hiệu quả nhất, bạn nên thông qua một trang web chuyên biệt uy tín đồng thời quảng cáo cho dự án của mình trên các trang khác như Zalo, Facebook, Tiktok,… Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi sự nghiêm túc và cẩn thận trong từng nội dung, hình ảnh để tránh được những tình huống drama bất ngờ, dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. 

Bên cạnh đó, bạn một phương thức tiến hành chiến lược đất nền khác bên cạnh việc khai thác trang mạng xã hội chính là công cụ tìm kiếm. Có thể là Google, Cốc Cốc,… và thông qua hoạt động quảng cáo có trả phí. Hiện nay, doanh nghiệp thường hay sử dụng phương pháp quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm là Google Adwords, Remarketing, quảng cáo mạng hiển thị,…

Lợi dụng marketing truyền miệng để tăng thêm doanh số

Niềm tin của khách hàng bên cạnh việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thì còn đến từ phản hồi, giới thiệu của người khác. Bởi lẽ, khi tìm hiểu về bất kỳ sản phẩm nào, họ sẽ có xu hướng tìm đến các đánh giá, nhận xét để có ấn tượng về nó. Chính vì thế, việc thúc đẩy giao dịch thông qua những lời giới thiệu của các vị khách đã từng làm việc với doanh nghiệp là một phương án marketing đất nền vừa tiết kiệm lại đạt hiệu quả cao

Cụ thể, các khách hàng mới sẽ dễ đưa ra lựa chọn và tin tưởng vào dự án bất động sản của một doanh nghiệp khi có sự tác động từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Hãy tận dụng điều này bằng cách đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi có người giới thiệu khách hàng mới cho dự án đất nền của doanh nghiệp. 

Linh đăng ký khóa học tại đây

Kịp thời đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng

Đáp ứng nhu cầu khách hàng

Trong bối cảnh hiện tại, chúng ta phải cảm thấy tự hào vị được hưởng những lợi ích vô cùng tuyệt vời từ các thành tựu công nghệ. Đối với việc mua hàng bất động sản, khách hàng khi có bất kỳ thắc mắc hay muốn thảo luận thêm thì hoàn toàn có thể thông qua mạng thay vì đến gặp trực tiếp. Và cũng bởi đó mà doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa, nâng cao chiến lược marketing đất nền thông qua việc hồi đáp nhanh chóng bất kỳ yêu cầu nào. Điều này giúp họ lấy được sự hài lòng từ khách hàng, việc quảng cáo sản phẩm từ đó cũng dễ dàng hơn. 

Hãy luôn đảm bảo nhân viên đảm nhiệm trực tổng đài, trang fanpage 24/24 và sẵn sàng trả lời câu hỏi từ khách hàng một cách nhiệt tình, nhanh chóng. Tốt nhất là không nên để vấn đề của khách hàng kéo dài đến ngày hôm sau bởi điều này sẽ làm giảm đi uy tín của doanh nghiệp đồng thời tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh cướp mất khách hàng tiềm năng này. 

Xây dựng và phát triển thương hiệu

Phát triển thương hiệu

Tương tự như các công ty kinh doanh có thương hiệu lớn trên thị trường, lĩnh vực buôn bán đất nền cũng phải đề cao vai trò của giá trị thương hiệu. Dù lựa chọn tên thương hiệu theo ý nghĩa nào (có thể là tên chủ đầu tư, tên dự án, ký tự viết tắt,…) cũng nên cân nhắc hiệu quả ấn tượng đối với khách hàng. Một cái tên dễ nhớ lại có ý nghĩa sẽ khắc sâu vào tâm trí khách hàng nhanh hơn và nếu được lặp lại thường xuyên sẽ hình thành được mối liên hệ mật thiết. Và từ đó, bất kỳ khi nào khách hàng có mong muốn, họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp trước tiên. 

Xem thêm: Môi Giới BĐS Phải Hiểu Tâm Lý Khách Hàng Khi Nói Chuyện

Tổng kết

Bài viết vừa đem đến cho bạn thông tin vô cùng bổ ích. Chắc chắn nếu áp dụng hiệu quả những bước này, chiến lược marketing đất nền sẽ đạt hiệu quả bất ngờ đấy. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng quên liên hệ với RealtorX để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]