Kinh nghiệm làm marketing bất động sản công nghiệp

Kinh nghiệm làm marketing bất động sản công nghiệp
Kinh nghiệm làm marketing bất động sản công nghiệp

Hiện nay, hoạt động kinh doanh bất động sản ngày càng phát triển, nhu cầu mua đất, mua chung cư, mua nhà để ở, để đầu tư ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đã có rất nhiều công ty chuyên về môi giới bất động sản được thành lập. Bài viết dưới đây, hãy cùng Realtorx sẽ chia sẻ với bạn đọc về kinh nghiệm làm Marketing bất động sản công nghiệp.

Nhìn lại một năm của bất động sản công nghiệp

Xu hướng bất động sản công nghiệp ngày càng phát triển?

Bất động sản công nghiệp được hiểu là các dự án đầu tư xây dựng khu công nghiệp, xây dựng các nhà xưởng, kho bãi, văn phòng cho thuê, khu đô thị và các dự án đầu tư mặt bằng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất công nghiệp.

Với việc chuyển đổi từ nền kinh tế nông nghiệp sang phát triển các ngành công nghiệp đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành kinh tế đất nước. Với sự tăng trưởng chú trọng phát triển công nghiệp đã góp phần làm cho bất động sản công nghiệp ngày càng được chú trọng và lên ngôi.

Bất động sản công nghiệp Việt Nam đang đứng trước thời khắc chuyển mình

Vì sao nên chọn đầu tư vào bất động sản công nghiệp?

Chi phí đầu tư thấp

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp đã đưa Việt Nam dần dần tiến sang giai đoạn tăng trưởng hơn trong quy trình” tiến hóa” của thị trường công nghiệp. Các cơ hội phát triển trong ngành này đang ngày càng được thể hiện rõ nét hơn khi mà các nhu cầu về sản phẩm đang dần chuyển từ sản phẩm cơ bản sang các sản phẩm có giá trị thặng dư.

Cùng chính vì điều kiện công nghiệp ngày càng phát triển và ngày càng được chú trọng mở rộng thì các bất động sản công nghiệp, hậu cần cũng sẽ có sự thay rất tích cực. 

Theo như các kế hoạch phát triển thì tổng diện tích đất dành cho phát triển công nghiệp ngày tăng với quy mô lớn. Do đó, đây chính là cơ hội đầu tư và có cơ hội sở hữu để thâm nhập, phát triển trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Tăng trưởng kinh tế lý tưởng

Với sự phát triển kinh tế một cách mạnh mẽ được xem là một yếu tố chính góp phần thúc đẩy bất động sản công nghiệp tại Việt Nam phát triển. Các điểm sáng có thể kể đến như tốc độ đô thị hóa cao, lượng đầu tư trực tiếp nước ngoài đầy tích cực thúc đẩy sản xuất kinh tế phát triển.

Đây đều được xem là những yếu tố tạo ra hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy các nhu cầu trong nước đối với các dịch vụ vận chuyển, giao thương quốc tế và sự tăng trưởng của các dự án bất động sản công nghiệp trong nước.

Sức hút của sản phẩm bất động sản liền kề các khu công nghiệp

Xem thêm: Marketing bất động sản công nghiệp

Vì sao cần làm Marketing bất động sản?

Bất động sản đang là một trong những lĩnh vực mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên để có thể đạt được sự thành công trên thị trường bất động sản thì đòi hỏi ở các nhà bất động sản cần phải không ngừng làm mới Marketing cho bản thân.

Marketing bất động sản là một thuật ngữ dùng để chỉ những người làm Marketing lĩnh vực kinh doanh bất động sản, mua bán và cho thuê nhà đất. Theo đó, những người làm Marketing bất động sản có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các dịch vụ cũng như các sản phẩm mà công ty có sẵn cho khách hàng có nhu cầu.

6 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả

Bí quyết để làm Marketing bất động sản công nghiệp

Hiện nay, bất động sản đang trở thành một ngành nghề rất hot và muốn thành công thì nhất thiết phải xây dựng được các chiến lược Marketing có hiệu quả. Dưới đây, MGI sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng chiến lược Marketing bất động sản công nghiệp hiệu quả.

Tiến hành nghiên cứu thị trường

Điều đầu tiên để có thể tiến hành phát triển các dự án kinh doanh bất động sản công nghiệp đó chính là tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng. Với những sản phẩm bất động sản có giá trị lớn, khách hàng sẽ không thể đưa ra quyết định mua ngay lập tức. Do đó, người làm Marketing bất động sản cần phải nắm bắt được tâm lý, hiểu rõ thị trường để đưa ra những phương án phù hợp và tối ưu nhất trước các đối thủ cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Xác định ngân sách cho Marketing bất động sản

Khi thực hiện một chiến lượng Marketing thì cần phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần xác định rõ và phân bổ ngân sách cho Marketing phù hợp nhất để có thể đạt được các kết quả như mong muốn.

Linh đăng ký khóa học tại đây

Sử dụng các công cụ từ Digital Marketing

Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông, internet thì Digital Marketing được xem là một phương thức Marketing bất động sản công nghiệp hết sức tiềm năng. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại hình Marketing này thì không thể nào tránh khỏi những data không chất lượng, data không chính xác.

Bởi vì thế, để có thể sử dụng và phát huy được tối ưu các tính năng của công cụ Digital Marketing thì doanh nghiệp cần phải đưa ra các chiến lược và kế hoạch cụ thể để tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu.

Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Bài viết trên, MGI đã chia sẻ với bạn đọc về sự phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp, cùng với đó là bí quyết để có thể làm Marketing bất động sản công nghiệp thành công nhất. Để hiểu thêm về những thông tin bất động sản hãy đến với MGI.

Thông tin liên hệ:

  • Lầu 56, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Lầu 3, SAMCO Building 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]