Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản
Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Theo một thống kê cho thấy, có khoảng 4% người mua và 3% khách bán lựa chọn những công ty môi giới bất động sản đã có thương hiệu để giao dịch. Ngoài ra thì hầu hết các nhà môi giới muốn phát triển thì cũng đều phải xây dựng được thương hiệu cho chính mình. Vậy làm thế nào để Xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản, hãy cùng MGI PROPTECH tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là Xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản?

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân của một nhà môi giới bất động sản tức nghĩa là xây dựng một hình ảnh, phong cách riêng của bản thân và công ty bất động sản, thông qua đó tạo cho  khách hàng những ấn tượng đẹp riêng biệt về mình.

Những ấn tượng ấy có thể là về giá trị bản thân, sự tinh tế hay năng lực làm việc, như kiểu một truyền thống và hình tượng ấy sẽ dần dần ăn sâu vào trong nhận thức của khách hàng. Giúp cho các cá nhân môi giới bất động sản ấy trở thành lựa chọn ưu tiên của những đối tác.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn tải app kết nối cộng đồng môi giới bất động sản

Lý do mà xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản là điều cực kỳ quan trọng

Tại những nước đang phát triển như Việt Nam thì việc xây dựng một thương hiệu cá nhân là điều vô cùng quan trọng. Sở hữu một thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp khẳng định sự chuyên nghiệp của các bạn, đặc biệt là đối với các cá nhân trong ngành kinh doanh bất động sản.

Vì sao xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành môi giới BĐS lại quan trọng đến vậy?

Khả năng đánh giá đúng vị thế của mình thông qua việc đem lại giá trị cho khách hàng sẽ giúp các cá nhân kinh doanh phát triển tốt hơn. Nếu như thương hiệu cá nhân đó là thứ độc đáo và hiệu quả thì chắc chắn nó sẽ giúp nhà môi giới trở thành sự ưu tiên trong mỗi cuộc giao dịch. Đặc biệt là đối với một thị trường dày đặc nhà môi giới và ít có biến động như ngành bất động sản.

Hiện nay các loại hình kết nối mạng xã hội đang ngày càng phát triển như FaceBook, YouTube, TikTok, Google,… vì vậy mà số lượng người tìm kiếm tin tức bất động sản ở đây sẽ ngày một đông. Giả sử như bạn có một bộ nhận diện thương hiệu nổi bật ở những nơi này, thì chắc chắn số lượng khách hàng của bạn sẽ tăng chóng mặt.

xây dựng thương hiệu cá nhân giúp bạn thành công trong ngành môi giới BĐS

Khi mà thị trường bất động sản đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, những người đã có quan hệ sẽ chiếm ưu thế hơn hẳn so với các cá nhân mới chập chững bước vào trận chiến này. Chính vì vậy việc xây dựng một thương hiệu cá nhân là mấu chốt quyết định xem liệu bạn có phát triển được hay không.

Những bí quyết giúp xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thị trường bất động sản phải là một cuộc đua đường dài chứ không phải dốc sức trong thời gian ngắn. Tại đó bạn không phải chỉ đơn giản là làm một cái logo hay nghĩ ra một Slogan giật gân, mà nó còn phải là một chặng đường dài để tạo ra một hình ảnh giá trị khắc sâu trong tâm trí khách hàng, ngoài ra bạn cũng cần phải duy trì và nâng cấp nó thì mới có thể sống sót bền lâu trong thị trường này.

Ở thời điểm mà các dịch vụ truyền thông được triển khai cực hiệu quả trên những phương tiện thông tin đại chúng, thông qua đó, các nhà môi giới bất động sản cá nhân có thể dễ dàng tiếp cận đến khách hàng hơn bao giờ hết. Công việc mà bạn cần làm chính là tạo ra một chiến lược xây dựng thương hiệu tốt và sử dụng hợp lý các công cụ này để có thể khẳng định được thương hiệu cá nhân trước khách hàng.

Thương hiệu cá nhân giúp bạn định vị được vị thế trong thị trường BĐS

Lời khuyên đến từ những chuyên gia xây dựng thương hiệu trong ngành Bất động sản chính là lên chiến lược xây dựng hình ảnh của nhà môi giới bất động sản ở từng đề mục nhỏ nhất, từ điều nhỏ nhặt đó sẽ tạo thành một bức chân dung hoàn thiện cho thương hiệu của bạn.

Đầu tiên các cá nhân sẽ cần đưa ra những điều chứng minh cá nhân đó một đơn vị  có “uy tín” cao, bởi vì đây chính là nền tảng mấu chốt để có thể chiếm được một chỗ trong sự lựa chọn khách hàng. Nhờ việc khẳng định sự uy tín của mình, từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ rồi cuối cùng họ mới có thể tiến hành giao dịch.

Thương hiệu cá nhân giúp củng cố niềm tin với khách hàng

Tiếp đến hãy chỉ ra cho khách hàng thấy những giá trị cốt lõi mà cá nhân kinh doanh có thể đem lại cho họ. Những giá trị này của nhà môi giới bất động sản phải tương đương hoặc nhiều hơn so với những gì mà khách hàng mong muốn. Chúng là điều cực kỳ quan trọng để có thể tạo ra sự phát triển bền vững cho cá nhân môi giới bất động sản.

Điều cuối cùng đó là tạo ra một dấu ấn cá nhân cho riêng mình, đây chính là điều thể hiện sự khác biệt, là lý do chính cho việc khách hàng lựa chọn thương hiệu của bạn chứ không phải là của đối thủ. Mỗi cá nhân môi giới cần phải định hình được một phong cách riêng trong từng mảnh ghép như: mục tiêu phát triển,giá trị cốt lõi của công ty,  để khi nhắc đến thương của bạn là khách hàng có thể nhớ ngay được những giá trị mà bạn mang lại.

>>>Xem thêm: Đi tìm giải pháp cho các vấn đề thường gặp của môi giới bất động sản

Lời Kết

Mục tiêu xây dựng một thương hiệu cá nhân độc đáo là điều vô cùng quan trọng đối với mọi nhà môi giới bất động sản. Đây phải là một quá trình dài cần có trình tự trước sau hợp lý cũng sự kiên trì và định hướng rõ ràng. Hi vọng những chia sẻ trên của MGI PROPTECH sẽ có thể giúp các bạn xây dựng thành công một thương hiệu riêng và phát triển nó thật tốt.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]