Xây Dựng Kế Hoạch Quảng Cáo Bất Động Sản Tổng Thể Chi Tiết 

Xây Dựng Kế Hoạch Quảng Cáo Bất Động Sản Tổng Thể Chi Tiết 
Xây Dựng Kế Hoạch Quảng Cáo Bất Động Sản Tổng Thể Chi Tiết 

Nhu cầu mua bất động sản của người dân ngày càng tăng cao bởi tốc độ đô thị hóa đang leo cao. Chính vì thế, để sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn thì việc quan trọng đó là cần Xây Dựng Kế Hoạch Quảng Cáo Bất Động Sản Tổng Thể. Bởi một kế hoạch rõ ràng, chi tiết sẽ đem lại hiệu quả và giúp tăng doanh thu đáng kể. Hãy cùng Realtorx chúng tôi tìm hiểu cách thực hiện nhé!

Xây dựng kế hoạch quảng cáo bất động sản tổng thể

Vì sao phải xây dựng kế hoạch quảng cáo bất động sản tổng thể?

Hiện nay để các nhà môi giới tiếp cận được đến với nhiều đối tượng khách hàng thì nhà môi giới hoặc doanh nghiệp cần phải làm tốt công tác truyền thông. Đồng nghĩa với việc, làm cách nào đó để càng ngày càng có nhiều người xem, khách hàng biết đến doanh nghiệp của mình. Chính vì thế, tại các doanh nghiệp hiện nay việc xây dựng kế hoạch quảng cáo đối với các dự án bất động sản rất được quan tâm. 

Mục đích chính là để:

  • Tận dụng nguồn lực có sẵn hoặc những nguồn lực mới của doanh nghiệp để định hướng và phát triển trong tương lai. 
  • Chinh phục khách hàng, mang sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất. 
  • Khi thị trường có biến động thì kế hoạch sẽ giúp doanh nghiệp vượt qua một cách an toàn và mức độ rủi ro sẽ bị giảm xuống mức thấp nhất có thể. 
  • Không lãng phí tiền bạc vào những chương trình truyền thông kém hiệu quả, cạnh tranh không tốt giữa các nhân viên khi mà người làm tốt người làm không tốt, quảng cáo spam làm giảm doanh thu của doanh nghiệp

Chiến lược quảng cáo dự án bất động sản tổng thể

Vì bất động sản là một ngành nghề đặc thù bởi dự án lớn, số tiền đầu tư lớn cũng như tiền hoa hồng cao nên khi lập một kế hoạch quảng cáo không thể đánh đồng với những mặt hàng khác. Chính vì thế, trong quá trình thiết lập kế hoạch quảng cáo cần chú ý đến việc tập trung vào một số đặc điểm quan trọng của dự án như công năng, kiến trúc, tiện tích, thiết kế, vị trí,…

Một số điểm chính trong chiến lược quảng cáo dự án bất động sản tổng thể gồm:

  • Thiết lập mục tiêu
  • Xác định phân khúc khách hàng tiềm năng
  • Lên kế hoạch cho hoạt động marketing của dự án
  • Tiến hành thực thi, triển khai kế hoạch trên các kênh  marketing
  • Tối ưu hóa thông qua đo lường kết quả
Thế nào là một chiến lược marketing bất động sản tiêu chuẩn

Xem thêm: Hướng dẫn app

Giai đoạn trước khi mở bán dự án bất động sản

Mục tiêu của kế hoạch

  • Bước đầu tiên để doanh nghiệp công bố dự án đó với thị trường
  • Mục tiêu hướng tới là mang những thông tin hữu ích tới khách hàng tiềm năng
  • Đối với những phản hồi của khách hàng hay thị trường sẽ được ghi nhận lại để có kế hoạch chỉnh sửa kịp thời khi mở bán. 

Các hoạt động Marketing

  • Sẵn sàng cho những hình thức marketing như poster, tờ rơi, phim bán hàng, standee, nội dung review, quảng cáo,…
  • Chuẩn bị những hình thức quảng cáo như trailer, TVC,…
  • PR: đối với những thị trường hay phân khúc đang đầu tư thì cần tập trung nhiều nội dung liên quan hơn sao cho đa dạng và phong phú. 
  • Marketing online: video, post hình ảnh,… tại các nền tảng Facebook Ads, Google Ads,…
Phân cảnh được cắt từ TVC bất động sản tổng thể

Giai đoạn mở bán dự án bất động sản

Mục tiêu của kế hoạch

  • Nhắm tới xây dựng thương hiệu, hình ảnh dự án đầu tư đó.
  • Thu hút tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn để họ đầu tư
  • Khai thác, phân tích dữ liệu thông tin khách hàng
  • Hoạt động kinh doanh tăng cường

Các hoạt động Marketing

  • Thông qua các thông điệp truyền thông sẽ kêu gọi khách hàng tiềm năng hành động
  • Tổ chức các sự kiện bán hàng thường kỳ tại những sự kiện, địa điểm cố định
  • Tần suất quảng cáo ở mọi nền tảng truyền thông cần được tích cực nâng cao và tăng tần suất. 
  • Tư vấn, marketing trực tiếp cho bán hàng
  • Hỗ trợ Online Marketing, trade marketing thông qua việc đăng bài quảng cáo, bài báo review uy tín
  • Hỗ trợ tư vấn về dự án, chính sách ưu đãi cho khách hàng tại các hoạt động offline

Linh đăng ký khóa học tại đây

Hoạt động bán hàng thường kỳ trong lĩnh vực bất động sản

Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Giai đoạn sau khi mở bán dự án bất động sản

Mục tiêu của kế hoạch

  • Nhắc nhở và duy trì cho khách hàng nhớ về dự án
  • Tương tác và tăng tính kết nối với khách hàng
  • Mạng lưới chia sẻ từ những khách hàng đã mua dự án tới những người thân bạn bè sẽ được tạo nên

Các hoạt động Marketing

  • Hoạt động quảng bá, PR dự án và thương hiệu phải được tăng cường
  • Đối với những giao dịch đã thành công trước đó cần phải tích cực truyền thông để chứng minh sự uy tín
  • Tiến trình dự án luôn phải được cập nhật nhanh chóng nhất tại các kênh truyền thông
  • Lập những group, hội nhóm cộng đồng cho khách hàng chia sẻ, hỏi đáp và tìm hiểu thông tin. 

Hy vọng với một số thông tin chúng tôi cung cấp bạn đọc đã xác định được cách lập một kế hoạch quảng cáo bất động sản tổng thể. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]