Các chiến lược Marketing dự án có hiệu quả nhất hiện nay

Các chiến lược Marketing dự án có hiệu quả nhất hiện nay
Các chiến lược Marketing dự án có hiệu quả nhất hiện nay

Đối với mọi lĩnh vực kinh doanh, marketing luôn đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Các chiến lược marketing dự án luôn là chìa khóa tạo nên sự thành công của một dự án bất động sản. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng  Realtorx tìm hiểu các chiến lược marketing dự án bất động sản hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Chiến lược Marketing dự án hiệu quả

Marketing là gì?

Marketing hay còn được hiểu đơn giản là một hình thức tiếp thị. Đây là hình thức phổ biến giúp tổ chức kết nối với lượng khách hàng tiềm năng lớn nhất. Tiếp thị bao gồm tất cả các công việc cần thiết để thu hút khách hàng đến với thương hiệu của công ty bạn và duy trì mối quan hệ với khách hàng.   

Tiếp thị được thực hiện thông qua nhiều kênh truyền thông, mạng xã hội và quảng cáo. Nội dung và kế hoạch tiếp thị của bạn nên nhắm mục tiêu đúng đối tượng. Chỉ có như vậy thì chiêu thị mới mang lại hiệu quả vừa mang lại hiệu quả vừa đem lại lợi nhuận cao cho đơn vị.

Các chiến lược marketing dự án bất động sản hiệu quả

Xác Định & Nghiên Cứu Thị Trường Mục Tiêu

Đây là chiến lược đầu tiên bạn có thể sử dụng để tăng doanh thu cho dự án của mình.

Các nhà môi giới và doanh nghiệp nên tập trung vào đúng thị trường mục tiêu cho các dự án bất động sản của mình. nhằm trở thành công ty bất động sản hàng đầu tại thị trường này. Điều này giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch những việc cần làm để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Có kế hoạch quản lý rủi ro thị trường. Quan trọng nhất, hãy tạo ra một kế hoạch phù hợp với đối thủ cạnh tranh của bạn trong ngắn hạn và dài hạn.

Vai trò của nghiên cứu thị trường

Mở Rộng Ngân Sách Cho Chiến Dịch Marketing Bất Động Sản

Một yếu tố quan trọng khác trong việc tăng doanh số bán bất động sản là đầu tư ngân sách nhiều hơn vào các chiến dịch tiếp thị bất động sản.

Có rất nhiều chi phí liên quan đến việc thực hiện một kế hoạch tiếp thị bất động sản, bao gồm chi phí trang web bất động sản, chi phí quảng cáo kênh kỹ thuật số, truyền thông dự án bất động sản và chi phí kế hoạch PR … 

Xin lưu ý rằng các chi phí cần được phân bổ chính xác theo nhóm đối tượng của dự án bất động sản. Ví dụ, khách hàng thành thị có thể thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị bất động sản thông qua các kênh tiếp thị trực tuyến. Ngoài ra, khách hàng địa phương có thể quảng cáo các phương pháp như phân phát tờ rơi và băng rôn quảng cáo.

Xem thêm: Môi Giới BĐS Phải Hiểu Tâm Lý Khách Hàng Khi Nói Chuyện

Xây Dựng Website Dự Án & Quảng Cáo Digital Marketing

Ứng dụng Digital Marketing vào dự án

Bất kể thị trường hoặc dự án mục tiêu của bạn là gì, điều đầu tiên bạn cần làm cho kế hoạch tiếp thị bất động sản của mình là xây dựng sự hiện diện trên internet với một trang web chuyên nghiệp và quảng bá dự án của bạn trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, v.v. Như là. Những công việc này nên được sử dụng một cách chiến lược và chính xác. Điều này mang lại cho bạn tiềm năng lớn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình.

Các chiến dịch quảng cáo trả phí có thể được sử dụng để chạy các chiến dịch tiếp thị bất động sản thông qua các công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc. Các phương pháp quảng cáo hiệu quả bao gồm Google Adwords, quảng cáo trên Mạng hiển thị và tiếp thị lại.

Link đăng ký khóa học tại đây

Thúc Đẩy Doanh Số Thông Qua Marketing Truyền Miệng

Tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch thông qua sự giới thiệu từ các khách hàng trước được coi là một trong những phương pháp tiếp thị bất động sản hiệu quả nhất.

Khách hàng mới có thể dễ dàng chọn dự án khi họ được người thân hoặc bạn bè giới thiệu. Bạn luôn có thể khuyến khích cách tiếp cận này bằng cách đưa ra các ưu đãi khi ai đó giới thiệu một khách hàng mới cho dự án bất động sản của bạn.

Đáp Ứng Nhu Cầu Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng có vai trò quan trọng

Chúng ta đang sống trong một thế giới đang chuyển động nhanh hơn bao giờ hết. Trả lời câu hỏi của khách hàng càng nhanh càng tốt là điều rất quan trọng trong chiến lược marketing bất động sản này. Nếu không, bạn sẽ có nguy cơ mất những khách hàng đó. Bạn nên luôn cố gắng trả lời các thắc mắc của khách hàng càng nhanh càng tốt. Bạn không thể trì hoãn việc trả lời câu hỏi của khách hàng ngày hôm nay cho đến ngày hôm sau. Đáp ứng kịp thời các thắc mắc của khách hàng nâng cao uy tín của doanh nghiệp bất động sản.

Thường Xuyên Đăng Tin Về Dự Án Bất Động Sản

Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng của mình, hãy thường xuyên cập nhật thông tin về các dự án. Đây được coi là một phương pháp hữu hiệu, bao gồm cả thông tin về nhà đầu tư. Về tiện ích của dự án. Một lợi ích cho gia chủ, một hình ảnh sống động của công trình. Hay chỉ về tiến độ của một dự án bất động sản.

Khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá cao thông tin vì nó thể hiện cam kết của bạn đối với lợi ích của bạn và khách hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Xây Dựng Thương Hiệu Doanh Nghiệp

Giống như bất kỳ tập đoàn lớn nào, ngành bất động sản cũng cần một thương hiệu đủ mạnh. Thương hiệu là tên của dự án, tên của chủ đầu tư hoặc đại lý bất động sản. Bất kỳ chiến lược tiếp thị bất động sản nào bạn theo đuổi đều nên ghi nhớ khái niệm này.

Mọi người thường tự hỏi làm thế nào để duy trì và tăng doanh số bán bất động sản. Câu trả lời nằm hoàn toàn trong kế hoạch marketing bất động sản của bạn!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]