Mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu truyền thông, hiệu quả

Mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu truyền thông, hiệu quả
Mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu truyền thông, hiệu quả

Hiện nay, thương hiệu được xem là yếu tố quan trọng và cần thiết đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ. Mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu truyền thông hiệu quả sẽ giúp đơn vị tiếp cận được với lượng lớn khách hàng cũng như có chỗ đứng trên thị trường hiện nay. Cùng Realtorx khám phá chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao phải lập kế hoạch marketing xây dựng thương hiệu?

Việc lên kế hoạch marketing xây dựng thương hiệu đóng vai trò quan trọng cho doanh nghiệp. Phần lớn các doanh nghiệp lớn đều có sự chuẩn bị cho kế hoạch marketing, chiến dịch truyền thông nhắm đến khách hàng mục tiêu. Tại sao lại như vậy, MGI giúp bạn điểm qua các yếu tố cần thiết khi lập kế hoạch xây dựng thương hiệu. 

Xác định mục tiêu tốt hơn

Một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh sẽ giúp cá nhân/doanh nghiệp xác định được các mục tiêu cụ thể và thích hợp với doanh nghiệp. Xác định mục tiêu chung chung chính là lỗi căn bản ma phần lớn đơn vị nào cũng mắc phải. 

Các mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch marketing được gợi ý thường sử dụng mô hình SMART để đặt ra các mục tiêu kế hoạch dễ dàng và chính xác hơn. 

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng


=>> Xem thêm: Kế hoạch kinh doanh nhắm đến khách hàng Trung và Cao Cấp

Xác định trọng tâm

Các kế hoạch marketing xây dựng thương hiệu không có trọng tâm sẽ trở nên rối loạn và không đạt hiệu quả. Vì thế, nên tập trung vào những công việc cụ thể và hoàn thành tốt chúng. Một kế hoạch marketing tốt sẽ xác định được các hoạt động diễn ra đúng trọng tâm theo tuần, tháng và tăng hiệu quả công việc cao. 

Bởi chính thương hiệu có khả năng giúp sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp trở nên khác biệt với hàng ngàn những thương hiệu khác tên thị trường. Từ đó, khách hàng dễ dàng nhận biết được sản phẩm này đến từ thương hiệu nào cũng như sự cảm nhận về thương hiệu trước đó. Từ đó, khách hàng có thể quyết định chọn mua hoặc không mua sản phẩm từ thương hiệu này. Vì vậy, xác định trọng tâm trong quá trình lên kế hoạch marketing cũng là yếu tố có tầm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đơn vị sau này. 

Mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu hiện đại

Giữ sự thống nhất và nhất quán

Để có thể thành công trong công việc, bạn nên xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh với các bước xây dựng và thiết lập các hoạt động xây dựng thống nhất đến mục tiêu cuối cùng. Điều này cũng đúng với marketing, sự nhất quán trong mọi hoạt động chính là chìa khóa để chiến dịch xây dựng marketing thành thương hiệu thành công. 

Tầm quan trọng của mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu

  • Thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp được hiểu một cách đơn giản chính là sự đánh giá của mọi người xung quanh đối với một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Khi bạn hoạt động kinh doanh hay làm nghệ thuật thì thương hiệu cá nhân đóng vai trò rất quan trọng. Chúng thể hiện được đặc điểm, hình ảnh, hành vi và sự uy tín. 
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hiểu, thương hiệu chính là những gì người khác nhận xét về cá nhân/doanh nghiệp về hình ảnh, tính cách, giá trị,… đóng góp cho cộng đồng. 
Tầm quan trọng khi xây dựng kế hoạch thương hiệu hiệu quả
  • Chính vì thế, chúng ta cần phải lên kế hoạch xây dựng thương hiệu chất lượng nhằm mang đến nhiều lợi nhuận trong cuộc sống cũng như giúp cá nhân/doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt.  Điều này sẽ giúp bạn được khách hàng nhận diện một cách nhanh chóng và phân biệt được với các thương hiệu khác. 
  • Không những thế, mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng để phát triển bản thân và sự nghiệp. 

Mẫu kế hoạch truyền thông sự kiện, thương hiệu hiệu quả

Kế hoạch xây dựng thương hiệu là hoạt động nhằm tăng khả năng sức ảnh hưởng nhận diện của doanh nghiệp đối với công chúng. Chính vì thế, cá nhân/doanh nghiệp cần lên kế hoạch một cách hoàn chỉnh và chính xác nhất. 

MGI là phần mềm công nghệ 4.0 có khả năng hỗ trợ và cung cấp các mẫu kế hoạch marketing trong đó có xây dựng thương hiệu. Bên cạnh đó, đội ngũ MGI được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực đặc biệt trong lĩnh vực môi giới bất động sản. 

Được biết đến là nền tảng công nghệ giúp đỡ trong việc xây dựng thương hiệu và là cộng đồng gắn kết trên thị trường bất động sản. Ứng dụng hoạt động dựa trên 3 yếu tố cốt lõi cụ thể như hỗ trợ người làm môi giới về nguồn sản phẩm BĐS, liên kết hỗ trợ bán hàng, giúp cá nhân/doanh nghiệp tăng thu nhập, giảm chi phí và thúc đẩy hiệu suất bán hàng. 

Khi tham gia ứng dụng MGI, quý khách sẽ được nhân viên hướng dẫn hỗ trợ tận tình nhằm mang đến hiệu suất làm việc đạt hiệu quả nhất. 

Linh đăng ký khóa học tại đây

Sức ảnh hưởng thương hiệu trên thị trường hiện nay

=>> Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản

Nội dung trên đã cung cấp đến bạn một số thông tin cơ bản về mẫu kế hoạch xây dựng thương hiệu truyền thông, hiệu quả mà bạn nên quan tâm.  Nếu bạn có thắc mắc hay cần sử dụng app công nghệ môi giới hãy liên hệ ngay với MGI để được hỗ trợ nhé! 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]