Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản
Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những nhà môi giới bất động sản đã sử dụng rất nhiều công cụ để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, có nhu cầu. Họ thường dùng các công cụ như email hàng loạt, sms hàng loạt,… Tuy nhiên, có rất nhiều hạn chế trong việc sử dụng các công cụ này bởi vì chúng không lọc được tệp khách hàng và cần phải trả chi phí lớn. Zalo Pro ra đời trở thành một công cụ ưu việt hơn cả. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, Realtorx sẽ giúp bạn ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản bạn nhé!

Zalo Pro là gì?

Có rất nhiều người thắc mắc Zalo Pro là gì? Zalo Pro là một phần mềm giúp bạn thực hiện chiến dịch zalo marketing, chúng sẽ giúp bạn tự động kết bạn theo vị trí, độ tuổi, giới tính, kết bạn theo một danh sách số điện thoại có sẵn và đồng loạt gửi tin nhắn theo vị trí hoặc gửi tin nhắn cho danh sách số điện thoại, cho toàn bộ bạn bè zalo hoặc đăng bài lên hàng loạt tài khoản zalo.

Zalo pro là gì

Xem thêm: Kiến thức và kỹ năng trong nghề môi giới bất động sản

Cách ứng dụng Zalo Pro để tìm kiếm khách hàng trong bất động sản 

Dùng Zalo Pro để phát tán tin nhắn theo từng khu vực cụ thể

Ứng dụng đầu tiên của Zalo Pro là phát tán tin nhắn theo từng khu vực cụ thể. Thay vì sử dụng công cụ phát tờ rơi truyền thống, zalo pro giúp bạn quét được tệp người dùng zalo ở một khu vực cụ thể nào đó do bạn lọc ra, theo độ tuổi và giới tính bạn mong muốn sau đó thực hiện gửi hàng loạt tin nhắn. Tin nhắn có thể chứa những hình ảnh, đường link vô cùng sinh động để người dùng có thể theo dõi thông tin một cách chi tiết, thuận tiện. Zalo Pro không hề tốn chi phí mà còn giúp bạn xác định tệp khách hàng cụ thể hơn. 

Có những đối tượng sử dụng zalo pro trong lĩnh vực bất động sản chia sẻ rằng họ dùng phần mềm này để quét những người dùng zalo pro ở các quốc gia khác như Châu Âu, Mỹ vì họ muốn kết nối đến các đối tượng Việt Kiều ở nước ngoài. 

Kinh doanh bất động sản online qua zalo

Dùng Zalo Pro thay cho SMS marketing để khai thác data khách hàng

Trong lĩnh vực bất động sản, việc khai thác các dữ liệu data có sẵn là một trong những cách làm phổ biến nhất. Ngoài sms marketing thì bạn có thể sử dụng phần mềm zalo pro để gửi tin nhắn đến các tài khoản zalo có sẵn trong data mà bạn sở hữu. Tại Việt Nam, hầu hết mọi người đều tạo zalo bằng chính số điện thoại của mình, vậy nên việc tìm kiếm tệp khách hàng từ một danh sách số điện thoại đem lại tỷ lệ thành công rất cao. 

Vì vậy, có thể nói, tiếp cận khách hàng bằng tin nhắn zalo cũng được xem là phương tiện hữu ích vì không mất chi phí thực hiện mà nội dung tin nhắn lại sinh động và đầy đủ hơn so với telesale hay sms marketing truyền thống. 

Tại sao nên dùng zalo để khai thác data bất động sản 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng Zalo Pro trong lĩnh vực bất động sản 

Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng zalo pro trong lĩnh vực bất động sản mà bạn cần biết. Vì đặc thù của ngành bất động sản là cần gửi một số lượng tin nhắn lớn nên rất dễ bị block các tài khoản zalo mà bạn đang sử dụng. Vậy nên bạn cần để ý đến một số khuyến cáo dưới đây trong khi sử dụng zalo pro:

Đầu tiên, bạn chỉ nên gửi từ 80 đến 100 tin nhắn đến người lạ trong vòng một ngày, tuy nhiên cần chia số lượng tin nhắn thành nhiều đợt và mỗi đợt thì chỉ khoảng 10 đến 15 tin. 

Thứ hai, bạn nên sử dụng tính năng spin nội dung hay còn gọi là tráo đổi nội dung liên tục để tránh được việc gửi đi một loạt tin nhắn có nội dung giống hệt nhau. 

Thứ ba, bạn hãy sử dụng các gói nâng cao của zalo pro với số lượng tài khoản lớn như vậy. Ví dụ NC20. Gói này cho phép mỗi ngày bạn có thể gửi đi từ 1600 đến 2000 tin nhắn cho tài khoản lạ không phải bạn bè của bạn. Hoặc gói NC40 cho phép mỗi ngày bạn có thể gửi từ 3000 đến 4000 tin nhắn cho người lạ và gói NC100 thì bạn có thể gửi đi 8000 đến 10000 tin nhắn mỗi ngày cho người lạ. 

Thứ tư, bạn cần tuân thủ chặt chẽ quy định về số lượng tin nhắn gửi đi của ứng dụng zalo Pro.

Thứ năm, như ở trên đã đề cập, bạn cần chia việc gửi số lượng tin nhắn lớn thành nhiều đợt và sử dụng tính năng spin nội dung của zalo Pro. 

Và cuối cùng, để việc gửi tin nhắn đi thuận tiện thì bạn cần nhiều tài khoản zalo. Thế nhưng, bạn nên hiểu rằng số lượng tài khoản zalo lập không cần sim điện thoại thì sẽ không tồn tại lâu dài bạn nhé. 

Link đăng ký khóa học tại đây

Bất động sản

Tạm kết 

Trên đây là một vài thông tin về ứng dụng zalo pro để tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ áp dụng được nó trong công việc của mình. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Xác Định 7 Yếu Tố Marketing Quan Trọng Trong Bất Động Sản 

Ngày nay, khi tiếp xúc với môi trường công ty, doanh nghiệp, không khó để chúng ta nhận ra được tầm quan trọng của ngành Marketing. Điều này bởi đây là một trong những khâu quan trọng nhất và ảnh hưởng không nhỏ tới nguồn doanh số, lợi nhuận mà các đơn vị kinh doanh […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]