Xác Định 7 Yếu Tố Marketing Quan Trọng Trong Bất Động Sản 

Xác Định 7 Yếu Tố Marketing Quan Trọng Trong Bất Động Sản 
Xác Định 7 Yếu Tố Marketing Quan Trọng Trong Bất Động Sản 

Ngày nay, khi tiếp xúc với môi trường công ty, doanh nghiệp, không khó để chúng ta nhận ra được tầm quan trọng của ngành Marketing. Điều này bởi đây là một trong những khâu quan trọng nhất và ảnh hưởng không nhỏ tới nguồn doanh số, lợi nhuận mà các đơn vị kinh doanh nói chung cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong mảng marketing nói riêng nhận được. Vậy đâu sẽ là yếu tố quan trọng nhất mà bất kỳ ai làm marketing bất động sản đều phải chú ý? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Realtorx tìm hiểu ngay về 7 yếu tố marketing quan trọng trong bất động sản nhé!

7 yếu tố quan trọng trong marketing bất động sản

Định vị giá trị bất động sản trong chiến lược Marketing 

Thực tế hiện nay, marketing nói chung và marketing bất động sản nói riêng ngày càng khẳng định được vị thế vững chãi của mình trên thị trường. 

Là một trong những khía cạnh được nhiều người quan tâm, để có thể sở hữu được một chiến lược marketing thành công, việc sở hữu cho mình sự am hiểu một cách cụ thể kỹ càng về sản phẩm là vô cùng cần thiết. 

Cụ thể, định vị giá trị dự án marketing có thể được coi là một trong những công đoạn đầu tiên mà người xây dựng chiến lược cần quan tâm. Tại thị trường nước ta, ngày càng nhiều thêm những dự án đa dạng vả về kích thước, hình dáng, giả cả và chất lượng. 

Chúng tạo ra cho giới đầu tư vô vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên, cũng khiến cho nhiều người hoang mang. Bởi vậy, để có thể đồng thời thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đồng thời gia tăng, nâng cao sự tin tưởng của họ về sản phẩm thì việc xác định chính xác giá trị của sản phẩm dự án chính là điều vô cùng đáng lưu tâm. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng app MGI chi tiết nhất

Định giá bất động sản trong chiến dịch

Xác định cụ thể về mục tiêu, đối tượng khách hàng

Hiện nay, trên thị trường bất động sản nói chung, sở hữu một bất động sản giá trị cao là chưa đủ. Để có thể mang lại nguồn thị trường lớn cùng với doanh thu khủng, xác định chính xác đối tượng khách hàng là điều cần thiết mà doanh nghiệp phải làm. 

Nếu công tác phân tích này bị sai có thể gây ra hiện tượng phản tác dụng làm giảm lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp. 

Để xác định khách hàng mục tiêu thông thường bắt đầu rất sớm, chúng ta có thể thực hiện các yếu tố khảo sát, thăm dò ý kiến, xác định nhu cầu của từng nhóm đối tượng người dùng cụ thể. Từ đó có thể tạo dựng ra được chiến lược sao cho phù hợp nhất. 

Xác định đối tượng cụ thể

Xác định chính xác kênh tiếp cận và phương pháp tiếp cận khách hàng

Thông thường hiện nay, sau khi thực hiện các công tác phân tích thông tin người dùng một cách kỹ lưỡng, cẩn thận, các công ty, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm bất động sản thường lựa chọn kênh tiếp cận thông qua hình thức là Marketing công nghệ số (Digital Marketing) hoặc thông qua hình thức quảng bá trực tiếp giữa nhân viên bán hàng với các khách hàng tiềm năng. 

Nội dung của chiến lược marketing bất động sản 

Yếu tố nội dung marketing trong bất động sản thực sự là điều mà chúng ta cần phải quan tâm trong tất cả quá trình thực hiện chiến dịch. Điều này là đây sẽ là yếu tố tác động trực tiếp với người tiêu dùng, nhà đầu tư cũng như các khách hàng tiềm năng nhất. Vậy đâu sẽ là một nội dung thu hút, hiệu quả. 

Thực tế hiện nay, đối với các nội dung được xây dựng một cách cụ thể trong quá trình hoạt động của lĩnh vực bất động sản, các nhà kiểm soát phải đưa ra được một nội dung đầy đủ, hợp lý, ngắn gọn và phù hợp với thị hiếu của nhóm đối tượng mà mình nhắm tới. 

Link đăng ký khóa học tại đây

Tiến hành hợp tác với các bên môi giới, hỗ trợ

Hiện nay, để có thể mang sản phẩm tới tay khách hàng, các công ty có thể thông qua vô vàn các hình thức khác nhau. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự hoạt động độc lập, cá nhân đã có thể mang lại hiệu quả lớn. Hiểu điều này, các doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình một hình thức khác đó chính là thông qua các đơn vị môi giới. 

Điều này sẽ góp phần không nhỏ trong việc gia tăng sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm thông qua hệ thống, mạng lưới làm việc giữa các bên cũng như hệ thống khách hàng tiềm năng của bên môi giới.

Marketing bất động sản thông qua các bên môi giới

Đưa ra chính sách phân phối sản phẩm phù hợp

Nhằm thực hiện các mục tiêu như  thu hút khách hàng, khuyến mãi là một trong những hình thức mà rất nhiều đơn vị sử dụng. Cụ thể, phương thức này thường được áp dụng nhằm mục tiêu thu hút tối đa sự quan tâm của đối tượng khách hàng cũng như tăng giá trị nhận diện, tăng sự quan tâm của người mua hàng tới sản phẩm của doanh nghiệp. 

Đưa ra các chính sau hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Thực tế, kế hoạch marketing bất động sản sẽ không chỉ dừng lại sau bước tiếp cận. Cụ thể, Kể từ thời điểm bàn giao nhà, các bên bán bất động sản có nghĩa vụ phải hỗ trợ các vấn đề cho khách hàng của họ. Ngoài ra, để gia tăng sự khăng khít, gắn kết giữa khách hàng và đơn vị bán hàng thì có thể áp dụng việc tổ chức thêm các chương trình tri ân, tiếp cận. 

Xem thêm: Kiến thức và kỹ năng trong nghề môi giới bất động sản

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản 

Hiện nay, với những người tiêu dùng thông thường, zalo được xem là một phần mềm tuyệt vời cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, call video với người thân, bạn bè nhiều tiếng đồng hồ và hoàn toàn miễn phí. Còn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản thì đây […]

Ứng dụng Zalo Pro tìm kiếm khách hàng bất động sản

Hiện nay, bất động sản được xem là một lĩnh vực rất sôi động, thu hút sự tham gia của nhiều người. Vì những sản phẩm ở lĩnh vực này thường có giá cao nên cách tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng cũng đặc thù hơn nhiều so với các lĩnh vực khác. Những […]

Chia sẻ 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Điểm qua 3 bí quyết chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo hiệu quả nhất

Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực bất động sản ngày càng nở rộ, để thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình thì ngoài việc xây dựng những chiếc lược kinh doanh thì bạn nên ứng dụng công nghệ, truyền thông vào hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới […]

Chia sẻ nghệ thuật bán hàng cho người giàu và siêu giàu

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

Chỉ bạn đọc bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng

Hiện nay việc tập trung bán ra những mặt hàng cho người giàu ngày càng nhiều. Người giàu họ sẽ có xu hướng và phong cách mua hàng khác với khách hàng thông thường bởi thế, muốn bán hàng cho người giàu cần phải có bí quyết riêng. Bài viết dưới đây, Realtorx sẽ chia […]

CÁC SỰ KIỆN KHÁC

  • MGI REALTORX TOUR
  • MGI COFFEE TALK
  • MGI IRIC CLUB
Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Khởi động chương trình MGI RealtorX Tour 2024 tại Hà Nội

Chương trình dự kiến ra mắt vào 12/9/2024 tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của MGI RealtorX Tour

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

Ứng dụng nền tảng công nghệ để kết nối, phát triển thị trường bất động sản 

(CT) – Ngày 17-9, tại TP Cần Thơ, Công ty CP Công nghệ Bất động sản MGi (MGi PropTech) phối hợp với Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam Khu vực ĐBSCL tổ chức sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà môi giới và nhà đầu tư BĐS […]

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

MGi RealtorX Tour 2023: Hành trình siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

(NSMT) – Sáng 17/9, sự kiện MGi RealtorX Tour 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace (Số 9A đường Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Q Cái Răng, TP Cần Thơ). Sự kiện thu hút hơn 500 môi giới bất động sản và nhà đầu tư từ khu […]

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

CHỨNG NHẬN 18 MÔI GIỚI XUẤT SẮC – NHẬN DANH HIỆU “MÔI GIỚI THỔ ĐỊA MGI 2023”

Vào ngày 29/07 vừa rồi, MGi đã vui mừng đón tiếp các gương mặt thổ địa xuất sắc đến tham dự buổi lễ trao chứng nhận cho 18 anh chị môi giới đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của chương trình tìm kiếm Môi giới thổ địa 2023. Các anh chị không chỉ là […]

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản #2: Những tình huống pháp lý trong giao dịch BĐS

Nếu như ở buổi workshop đầu tiên của chuỗi series MGi Coffee Talk – Chuyện nghề bất động sản, các môi giới đã được cung cấp kiến thức về công cụ Chat GPT cũng như cập nhật về xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản để gia tăng hiệu suất làm việc của […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #102

Thời gian: 18:00 – 21:00|17/09/2023  Địa điểm: 9A Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ  iRIC Private Party – chuỗi sự kiện của iRIC Club – đã trở lại với chủ đề Dòng chảy của sự thịnh vượng, mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản cơ […]

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

iRIC Private Party 1001 Nights – Night #101: Dòng chảy thịnh vượng

Tối 12/5/2023 vừa qua tại không gian sang trọng và ấm cúng của The Myst Đồng Khởi, iRIC Club – CLB Những Nhà Đầu Tư Bất Động Sản đã có đêm tiệc private party số 101 chủ đề Dòng Chảy Thịnh Vượng mang đến những cảm xúc thăng hoa và là cầu nối gắn kết các […]